• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

ดราม่าคณะครู เข้าพักรีสอร์ต ของหาย ย้ายเงิน

Started by Chigaru, April 28, 2023, 06:36:25 PM

Previous topic - Next topic

Chigaru


รีสอร์ตดังแชร์ตัวอย่าง ดราม่าคณะครู! เข้าพักรีสอร์ต ขอเปลี่ยนห้องแต่ทำการย้ายเงินโดยพลการ และยังพบว่าของหาย แถมตอนเช็กบิล ลั่น! ไม่โอนเงิน

วันที่ 26 เม.ย. 66 เปลี่ยนเป็นดราม่าเดือดลั่นในโลกโซเชียล ชาวเน็ตแห่ติชมกันอย่างหนัก เมื่อเพจรีสอร์ตมีชื่อ : "บ้านนาย เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์" ได้ออกมาโพสต์แชร์ แบบอย่างผู้เข้าพักมีวีรกรรมแสบ ย้ายทรัพย์สินโดยพลการ และก็ยังพบว่าของหาย แถมตอนเช็กบิล ลั่น! ไม่โอนเงิน

โดยทางรีสอร์ตเล่าว่า คืนก่อนหน้านี้มีลูกค้าเป็นกรุ๊ปคณะครูจากสถานที่เรียนแห่งหนึ่ง ได้ทำการจองห้องไว้เป็นห้องสำหรับ 10 ท่าน 1 ห้อง เเละ ห้องสำหรับ 2 ท่าน 1 ห้อง

ก่อนจะทำการ ขอยกเลิกห้องสำหรับ 10 ท่าน กลายเป็นห้องสำหรับ 2 ท่าน ปริมาณ 3 ห้องแทน ซึ่งทางผู้เข้าพักยังไม่ได้คืนกุญแจห้องสำหรับ 10 ท่านให้กับทางรีสอร์ต ทั้งนี้ทางรีสอร์ตแจ้งว่าเป็นความผิดของทางรีสอร์ตเองที่ไม่ได้เร่งรัดติดตามนำกุญแจคืน
ทางรีสอร์ตฟาดประโยคเชือดเฉือนว่า "เชื่อว่าเลยจ้า ว่ากลุ่มชนที่กำลังให้การศึกษาของลูกหลานของคนใดกลุ่มหนึ่งอยู่ ได้ทำการยกเบาะเตียงจากห้องสำหรับ 10 ท่าน ที่ทางคนกรุ๊ปนั้นได้ยกเลิกไปเเล้ว นำออกไปใช้เป็นเตียงเสริมที่ไม่ได้อยากต้องการจ่ายเงินในห้อง 2 ท่านของตนเอง

โดยทั้งหมดทั้งปวงมีฟูก 2 เตียงร่วมกัน ผ้าสำหรับเช็ดตัวถูกใช้ทั้งยัง 5 ผืน ซึ่งหายไปอีก 5 ผืน รวมถึงสิ่งของเครื่องใช้ในห้องที่ผู้เข้าพักกรุ๊ปดังที่กล่าวถึงมาแล้วยกเลิกไปและจากนั้นจึงนำไปใช้ทั้งหมด โดยไม่ได้ขออนุญาตจากทางรีสอร์ต

โดยทางผู้เข้าพักได้บอกเหตุผลกับทางรีสอร์ตว่า "ก็มองเห็นห้องเปิดอยู่เลยมีความรู้สึกว่าเอามาใช้ได้" เป็นการตั้งใจย้ายสินทรัพย์โดยพลการ , ไม่มีการเเจ้งรู้ รวมทั้ง ล่วงล้ำสถานที่ของทางพวกเรา ซึ่งทางรีสอร์ตได้รู้เรื่องนี้ภายหลังที่อาจารย์กลุ่มนี้ได้ออกไปแล้ว


อีกทั้งทางบุคลากรของรีสอร์ตก็ได้คืนมัดจำกุญแจทั้งหมดไป โดยมิได้เช็กห้อง เพราะเหตุว่าผู้เข้าพักกลุ่มนี้เช็กเอ้าท์ออกไปช่วงเวลาเช้าตรู่ ซึ่งในเวลานั้นมีพนักงานของทางรีสอร์ตอยู่เพียงลำพังรวมทั้งกำลังติดภารกิจ จึงมิได้ทำวิเคราะห์หอพักก่อนลูกค้าออกไป

เมื่อทางรีสอร์ตทราบเรื่องทั้งผอง จึงติดต่อไปทางผู้เข้าพักกลุ่มดังกล่าวมาแล้วข้างต้น เพื่ออยากรู้ข้อเท็จจริง ซึ่ง ฝั่งผู้เข้าพักสารภาพ แต่ว่าไม่ขอรับผิดถูกใจอะไรก็แล้วแต่ทั้งยังบอกว่า "แฟร์ๆหน่อยสิค่ะ ทางพวกเราเอามาใช้ก็จริง เเต่มาทำแบบนี้ มาบอกว่าพวกเราทำอันโน่นหาย อันนี้หาย เพราะอะไรไม่เช็กตั้งเเต่พวกเราออกมาจากห้อง เเล้วอย่างงี้จะมาบอกว่าเป็นความไม่ถูกของทางพวกเรา ที่พวกเราเอาเตียงไปใช้ เราจะขอจ่ายเเค่ค่าเตียงที่พวกเราเอาไปใช้สิ่งเดียว"

สุดท้ายทางรีสอร์ตแจ้งว่า ได้ทำคิดค่าห้องเต็มจำนวน โดยไม่ได้คิดค่า ผ้าขนหนูรวมทั้งค่ากุญแจที่หายไป เนื่องด้วยทางรีสอร์ตผิดเองที่ไม่ได้เข้าไปเช็กห้อง เเต่คิดเพียงแค่ค่าห้องที่ลูกค้ามาใช้ห้องของทางรีสอร์ตโดยพลการ ซึ่งลูกค้าก็สารภาพในส่วนนั้นว่าทำจริง เเต่ไม่ขอรับผิดชอบอะไรก็ตาม

ก่อนที่โพสต์ดังกล่าวจะตบท้ายสุดเดือดว่า "หวังว่าประเด็นนี้จะช่วยทำให้ผู้ดูแลที่ส่งลูกเรียนกับคนพวกนี้ได้คิดอีกซักนิด ว่าจะส่งลูกหลานไปเรียนสถานศึกษาที่อาจารย์ทำความชั่วกับผู้อื่น เเต่ไม่คิดรับผิดชอบจริงๆไหม"

"เเละขอลงเป็นแบบอย่างแก่ผู้ประกอบการท่านอื่นๆให้ทำการเทรนพนักงาน เเละเข้มงวดกับการตรวจดูห้องพักก่อนลูกค้าออกไปด้วยความมุ่งมั่นกันด้วย"

ตายด้านวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กรุ๊ปผู้เข้าพักกึกก้องถึงวีรกรรมเดือดแล้วก็พฤติกรรมไม่รับผิดชอบดังกล่าวข้างต้น เชียร์ให้ทางรีสอร์ตดำเนินงานไปทางสังกัด รวมไปถึงให้กำลังใจทางรีสอร์ตรวมทั้งพร้อมส่งเสริม
ดราม่าคณะครู
ขอบคุณข้อมูลจาก https://freelydays.com/13904/
Tags : ดราม่ารีสอร์ต